Logo Bw
Phone 0221 3788 766          Vietnam   United States

Sản phẩm của chúng tôi

Nitigura Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm được tin dùng và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đáp ứng trọn vẹn yêu cầu cũng như kỳ vọng từ phía khách hàng.
" Dòng sản phẩm Nitigura luôn đồng hành cùng môi trường"

Aaaaaa
Sản phẩm từ sợi thủy tinh

Định nghĩa – Vải thủy tinh E Glass 

Vật liệu mang tính đột phá trong việc kháng cháy và cách nhiệt 

Sản phẩm sợi thủy tinh được sản xuất từ nhiều sợi thủy siêu mịn có đặc tính cách điện cao, chứa hàm lượng thổ kiềm thấp ,ổn định về mặt vật lý, nhiệt học, hóa học và điện học. Sản phẩm từ sợi thủy tinh được cho là vật liệu cơ bản được ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực với các sản phẩm đa dạng kể cả cho dân dụng và công dụng.

 

Trong số các dòng vải thủy tinh. vải E-Glass được sử dụng phổ biến nhất. So với các vải thủy tinh khác như NHC và NRC có mức giá thành cao hơn nhưng bị hạn chế sử dụng.
Đặc tính cách nhiệt, kháng axit của sợi NRC và đặc tính chịu nhiệt cũng như độ bền kéo của sợi NHC có phần nổi trội hơn so với sợi E- glass. Do đó, sợi NHC hay sợi NRC sẽ đảm nhiệm vai trò của sợi E- glass với những ứng dụng yêu cầu đặc tính vật liệu tiêu chuẩn cao hơn. Tùy thuộc vào  mục đích sử dụng việc lựa chọn vật liệu rất quan trọng.
Thutn1
Vật liệu có khả năng chịu nhiệt đến 700℃
Vlsoithuy

Ưu điểm

    1. Có nhiều ưu điểm cơ học, mềm mại độ bền vượt trội so với sợi thép không gỉ
    2. Có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt do trải qua quá trình sản xuất đặc biệt (Quy trình kéo li tâm, quy trình chuốt cơ học, quy trình sử dụng dung dịch lỏng)
    3. Dễ thi công và gia công phụ trợ linh hoạt như: Tráng phủ bề mặt, dán lá bạc,…
    4. Ngoài những tính năng nổi bật trên Nitigura có những sản phẩm từ sợi thủy tinh được gia cố nhiệt như NHC,NRC với tính năng nổi bật hơn hẳn các sản phẩm từ sợi thủy tinh thông thường và được sử dụng trong trường hợp đặc biệt để thay thể chức năng sợi thủy tinh E-Glass nói chung.
      Với sợi thủy tình NRC có tính chịu nhiệt, kháng axit tốt
      Với sợi thủy tinh NHC có khả năng chịu nhiệt, độ bền kéo cao

Ứng dụng

    1. Làm vỏ bọc, lớp độn, dây bện, lưới cách nhiệt đồng thời giữ vai trò làm mát ứng dụng nhiều trong ngành xây dựng như: Tường vách, ống khói, lò hơi, tủ cách nhiệt, ống nước,..
    2. Làm vật liệu cách âm hiệu quả dạng sợi, nỉ hay tấm ép trong xây dựng nhà ở, văn phòng, cabin thuyền,…
    3. Làm vật liệu cách nhiệt như gioăng đệm cách nhiệt, ống dẫn mềm,..
    4. Ngoài ra cũng được dùng làm vật liệu gia cố đối với các sản phẩm tường, trần trong xây dựng nội thất như làm lõi trong quá trình sản xuất tấm thạch cao để tạo ra các tính năng chống cháy, chịu nhiệt, chống ẩm mốc, chống co giãn..

 VẢI E-GLASS
Thuy Tinh 2Vải thủy tinh được gia cố nhiệt

Thuy Tinh3