Logo Bw
Phone 0221 3788 766          Vietnam   United States

Sản phẩm của chúng tôi

Nitigura Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm được tin dùng và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đáp ứng trọn vẹn yêu cầu cũng như kỳ vọng từ phía khách hàng.
" Dòng sản phẩm Nitigura luôn đồng hành cùng môi trường"

Aaaaaa
Sợi thép không gỉ

Định nghĩa

Vật liệu hàng đầu xử lý tiêu âm ngành công nghiệp ô tô và xe máy 

Sợi thép không gỉ được biết đến với tên gọi khác như sợi kim loại không gỉ hay Inox được làm bằng quy trình cạo có thể chịu nhiệt lên 1000℃. Vật liệu thép không gỉ có thể được sản xuất thành nhiều sản phẩm ở nhiều dạng khác nhau như thảm/ nỉ len thép không gỉ, len thép không gỉ xoắn dây, dạng ống … hay các dạng gia công định hình theo yêu cầu của khách hàng.

Vật liệu thép không gỉ chủ yếu được sử dụng để chịu nhiệt độ cao và giảm tiếng ồn trong sản xuất bộ giảm thanh và bộ giảm âm cho các ngành công nghiệp ô tô và xe máy.

Dạng cơ bản của Vật liệu thép không gỉ

Dạng sợi, chỉ thép không gỉ

Vật liệu sợi không gỉ với nguyên liệu cơ bản được làm từ thép không gỉ, mặc dù bản chất là sợi kim loại nhưng vật liệu lại có tính mềm dẻo, độ bền kéo cao nên được sử dụng làm chỉ may cho các sản phẩm dệt may cách nhiệt. Hai loại thép không gỉ phổ biến là 304 L và 316 L.

Thep 1

Dạng len thép không gỉ 

Nỉ hay len không gỉ được trải qua quá trình bắt đầu với cán nóng để mở rộng các sợi thép đồng thời thép cũng được gia nhiệt và qua cuộn lớn hình thành dạng nỉ hay len. Vật liệu chủ yếu được sử dụng làm vật liệu cách nhiệt như gioăng, đệm cách nhiệt hay với vai trò qua trọng trong kỹ thuật đánh bóng sản phẩm thủy tinh.

Thep 2

Dạng len thép không gỉ xoắn dây

Vật liệu SUS hay được gọi là vật liệu hay thép không gỉ được sản xuất từ những sợi thép không gỉ có được kính từ 40μm đến 150μm. Có khả năng kháng hóa chất, cách nhiệt, rung chấn. Nên là nguyên liệu chính được sử dụng để sản xuất các linh kiện, các bộ phận như: tản nhiệt, bộ phận hấp thụ âm thanh, cách nhiệt ống cũng như ứng dụng trong các kỹ thuật như: quy trình đặc biệt cho làm sạch hóa chất, hóa dầu cách nhiệt, kỹ thuật lọc (lọc chất lỏng và chất khí).

Theo 11