Logo Bw
Phone 0221 3788 766          Vietnam   United States

Sản phẩm của chúng tôi

Nitigura Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm được tin dùng và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đáp ứng trọn vẹn yêu cầu cũng như kỳ vọng từ phía khách hàng.
" Dòng sản phẩm Nitigura luôn đồng hành cùng môi trường"

Aaaaaa
Vải thủy tinh N-Silica

Định nghĩa

Vật liệu tối ưu trong môi trường nhiệt độ cao
N-Silica được dệt bằng sợi liên tục, sợi Sillica vô định hình (SiO2) với độ tinh khiết lên tới 95% có khả năng chịu nhiệt ở nhiệt độ cao hoặc rất cao. Cùng với đó là đặc tính vật liệu mềm mại dễ định hình được sử dụng rộng rãi cho các ứng dụng đòi hỏi khả năng chịu nhiệt cao, cũng như chống mài mòn và chống ăn mòn hóa học để tạo ra các phẩm ở các dạng khác nhau như thảm, chăn, quần áo và các loại dây. Ngoài ra vải dệt Silica cũng được sử dụng làm vỏ cách nhiệt để giảm chi phí nhiệt và năng lượng để đáp ứng các nhu cầu đặc biệt như chống mài mòn cao hơn và cách điện vật liệu cũng có thể phủ Silicon. Với nhiều ưu điểm vượt trội vật liệu được cho là vật liệu công nghiệp cơ bản có nhu cầu ngày càng tăng và ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực đặc biệt ngàng xây dựng( Chống ẩm, chống cháy, cách và giữ nhiệt), công nghiệp nặng, luyện kim và đóng tàu,…

 

Vật liêu có khả năng chịu nhiêu lên đến 900℃
NssssƯu điểm
      1. Vật liệu: sợi silica SiO2 vô định hình có độ bền cao, độ tinh khiết 96% giải pháp sử dụng an toàn cho sức khỏe đồng thời thân thiện với môi trường khi hạn chế đáng kể được chi phí nhiệt và năng lượng
        (Có thể sử dụng thay thế cho sợi gốm Ceramic hay sợi Amiang, cũng có thể thay thế nhiệm vụ của sợi E-Glass với những tiêu chuẩn yêu cầu cao hơn)
      2. Có khả năng chịu nhiệt liên tục lên đến 900℃
      3. Vải được thiết kế linh hoạt có khả năng chống sốc nhiệt thích ứng được sự thay đổi đột ngột của thời tiết
      4. Có độ đàn hồi co giãn tốt dễ thi công
  1. Ứng dụng
    1. Làm bạt phủ hàn, màn hàn, rèm cách nhiệt, bạt phủ lò, bọc cách nhiệt cách điện, tẩm phủ cánh nhiệt ngoài trời
    2. Làm vật liệu bao phủ chống cháy áp dụng vào ngành cơ khí, cơ khí xây dựng như chống tia lửa hàn, tia lửa hồ quang…
    3. Làm vật liệu hấp thụ âm thanh, chống ồn cho ngành thiết kế xây dựng như:  Karaoke, quán bar, sản nhảy, phòng thu, hội nghị, vũ trường,..

      N Silica