Logo Bw
Phone 0221 3788 766          Vietnam   United States

Sản phẩm của chúng tôi

Nitigura Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm được tin dùng và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đáp ứng trọn vẹn yêu cầu cũng như kỳ vọng từ phía khách hàng.
" Dòng sản phẩm Nitigura luôn đồng hành cùng môi trường"

Aaaaaa
Gia công theo yêu cầu

Nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng         

“ Tiêu chuẩn Plus” – Những dòng sản phẩm đặc biệt đặc ứng được mọi yêu cầu khắt khe về sản phẩm hỗ trợ cách nhiệt bảo ôn.

Nitigura không chỉ sản xuất những sản phẩm theo tiêu chuẩn mà chúng tôi rất sẵn sàng nhận gia công sản phẩm với mọi hình dạng đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Nitigura có thể xử lý vật liệu linh hoạt thông qua các công nghệ như: gia công đột dập, gia công chất kết dính, gia công các sản phẩm dệt may theo yêu cầu … để phù hợp với ứng dụng.. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của doanh nghiệp sẽ thúc đẩy chúng tôi phát triển các sản phẩm mới với kỹ thuật công nghệ tiên tiến hơn.  Các dòng sản phẩm được đưa ra thị trường của Nitigura sẽ duy trì chất lượng đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

 

Sản phẩm định hình từ bông sợi thủy tinh

 Các sản phẩm được tạo ra từ các tấm bông thủy tinh và tấm vật liệu Silica kết hợp với sự hỗ trợ từ chất kết dính hữu cơ hoặc vô cơ để định hình sản phẩm theo ứng dụng. Chúng tôi nghiên cứu gia công vật liệu với những hình dạng khác nhau  tùy theo ứng dụng làm vật liệu cách nhiệt hệ thống ống xả cho ô tô, xe máy,…và làm vật liệu cách nhiệt sử dụng cho lò hơi, lò sưởi, lò đốt,…

0

Sản phẩm định hình từ bông thủy tinh

Sản phẩm định hình từ bông gốm Ceramic 

Giấy sinh học Cerablic là được sản xuất từ các sợi Silicat kiềm thổ kết hợp với lượng nhỏ chất kết dính hữu và vô cơ.  Với đặc tính cách nhiệt nổi bật và vật liệu mềm mịn rất dễ dàng trong gia công đột dập. Vật liệu ứng dụng phổ biến làm vật liệu để chế tạo gioăng chịu nhiệt cho các đầu nối chịu nhiệt của lò sấy, lò luyện, lò vi sóng hay đệm mút chống va đập. Đồng thời thay thế cho bông gốm thông thường gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

0 1

Giấy ceramic và các sản từ dập định hình  

Các sản phẩm định hình từ sợi thép không gỉ ( SUS)

Sử dụng những sợi dây kim loại không gỉ tạo thành hình dạng vòng sử dụng trong các trục máy hay nói cách khác là gioăng đệm dạng bản dạng đai. Sản phẩm được sử dụng làm vật liệu giảm rung trong các bộ phận có nhiệt độ cao xung quanh bộ giảm thanh và động cơ. Ngoài ra vật liệu cũng được sử dụng với vai trò như bộ lọc trong môi trường nhiệt độ cao.
 

0 2

Lưới, vòng và gioăng đệm cách nhiệt từ thép không gỉ SUS 

Sản phẩm sợi Roving 

Với nguyên vật liệu cơ bản là sợi thủy tinh liên tục kết hợp  chất kết dính vô cơ để tạo hình dạng khác nhau. Vật liệu thường được sử dụng với vai trò vật liệu cách nhiệt tiêu âm trong ống xả các phương tiện. Với tính năng dễ thao tác lắp ráp, khả năng tiếp xúc ưu việt sử dụng trong thiết bị ống xả. (Cũng có thể định hình với chất kết dính hữu cơ)

0 3

Sản phẩm định hình từ sợi Roving

N Sheet Roving Tấm

N- Sheet  ( Sợi Roving )

N Pack Dệt Kim Bông Thủy Tinh

N Pack – Túi đan chứa Roving

N Pack Dệt Bông Thủy Tinh

N Pack – Túi dệt chứa Roving

Sản phẩm gia công may 

Chúng tôi nhận gia công phụ trợ các nguyên liệu trong đó có gia công may định hình theo theo yêu cầu ứng dụng của khách hàng. Để đảm bảo yêu cầu gia công chúng tôi có thể tiến hành đo tại địa điểm khách hàng yêu cầu.

0 4

Vỏ bọc cách nhiệt công nghiệp 

Gioăng đệm cách nhiệt 

Các vòng đệm, gioăng cách nhiệt được sản xuất từ những vật liệu cơ bản như vải thủy tinh vải Silica, vải AES, tùy thuộc vào ứng dụng của sản phẩm sẽ trải qua quá trình tráng nhựa thích hợp (cao su tự nhiên, than chì graphit,…). Tiến hành gia công theo đáp ứng yêu về hình dạng và ứng dụng sản phẩm.

Gioăng, đệm đập định hình từ nhiều loại vật liệu 

Tấm hút chân không 

Các tấm vật liệu cách nhiệt chân không được sản xuất với nguyên liệu chính bằng sợi thủy tính và phía bên ngoài được bảo phủ bởi lớp màng nhựa chịu nhiệt để tạo thành trạng thái chân không. Ngày càng được ưu tiến sử dụng trong công nghệ bảo ôn trong công nghiệp sản xuất tủ lạnh.

Tấm hút chân không ứng dụng trong tủ lạnh

Sản phẩm từ sợi Cacbon

Các sợi Carbon cấu tạo chủ yếu từ các nguyên tử Carbon với tính chất độ bền kéo cao, trọng lượng nhẹ, độ cứng cao, độ kháng hóa cao, độ kháng hóa cao, chịu được nhiệt độ cao và giãn nở thấp. Thông qua kỹ thuật tái sợi Carbon đáp ứng sử dụng trong phương pháp xử lý khô, phương pháp xử lý ẩm ướt, xử lý nỉ, xử lý thạch cao . Đồng thời có thể đối ứng được yêu cầu với OEM ( Nhà sản xuất phụ tùng gốc)

0 9

Tấm chắn điện từ

Các sản phẩm đục lỗ 

Ống đục lỗ thường được làm từ nguyên vật liệu inox và sắt chủ yếu được ứng dụng trong giảm âm và lọc khí

0 8

Sản phẩm định hình từ kim loại

Gia công phụ trợ theo yêu cầu

Tùy thuộc vào ứng dụng để tiến hành gia công phù hợp: đột dập, cắt tấm, dập định hình, tạo khe hở, gia công kết dính, cán mỏng, gia công lắp rắp, gia công vật liệu SUS, gia công các sản phẩm phủ mạ,..

0 5

Gia công không giới hạn theo yêu cầu